Ngày 22 tháng 5 năm 2019, Trường Tiểu học xã Phú Thành đã tổ chức Lễ Ra trường cho học sinh khối lớp 5 năm học 2018 - 2019.

Thực hiện Công văn số 220/GD&ĐT ngày 07 tháng 5 năm 2019 của Phòng GD&ĐT Lạc Thuỷ về việc hướng dẫn tổ chức Lễ Ra trường đối với học sinh khối lớp 5 năm học 2018 - 2019. Ngày 22 tháng 5 năm 2019, Trường Tiểu học xã Phú Thành đã tổ chức Lễ Ra trường cho học sinh khối lớp 5.

Tham dự buổi Lễ có 114 em học sinh khối lớp 5 trong toàn trường, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường năm học 2018 - 2019.

Các đại biểu, cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và các em học sinh khối lớp 5 tham dự buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: Đây là dịp để các em hiểu được sự chăm sóc toàn diện của cha mẹ, nuôi dưỡng các em nên người, để các em thấy được các bậc sinh thành của các em đã phải chịu đựng biết bao nỗi vất vả, chắt chiu trong cuộc sống và dành hết cho các em, để các em cảm nhận được tình yêu thương của các thầy cô giáo trong suốt 5 năm qua. Các em học tại ngôi trường yêu quý này, các thầy cô đã không quản ngại khó khăn, ngày đêm chăm lo cho các em có được hành trang là vốn kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sống để vững bước vào đời. Các em hãy dành tặng những tình cảm tốt đẹp nhất cho các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo - những người đã âm thầm, tận tuỵ dạy bảo các em từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ bước vào ngôi trường này để giờ đây các em đã khôn lớn và trưởng thành.

Thay mặt nhà trường, thầy hiệu trưởng chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Các em hãy nhớ về mái trường Tiểu học xã Phú Thành, nhớ về thầy cô và bạn bè - nơi đã góp phần thắp sáng lên ngọn lửa của tri thức và ước mơ trong tâm hồn các em.

Thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Em: Trần Yến Chi - học sinh lớp 5A2 thay mặt cho 114 em học sinh toàn khối đã gửi những lời tri ân, cảm ơn tới các bậc cha mẹ và các thầy cô giáo - những người đã sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em khôn lớn và xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, học tập và học tập hăng say hơn nữa để đền đáp công ơn mẹ cha và công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng

Phụ huynh học sinh phát biểu và chúc mừng thầy và trò nhà trường

Học sinh chụp ảnh lưu niệm

Tặng khen học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Bài và ảnh: Quách Diệu Nhất - GV trường Tiểu học xã Phú Thành

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0964234636

EMAI : c12.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 32
Hôm qua : 27
Tất cả : 12739