Sáng ngày 5/9, trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng với cả nước, thầy và trò trường TH&THCS Xã Phú Thành long trọng

tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

*Sáng ngày 5/9, trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng với cả nước, thầy và trò trường TH&THCS Xã Phú Thành long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024,

Tại buổi Lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp . Đồng chí Hoàng Quốc Đạt  – HUV – Chủ tịch Hội nông dân huyện; đồng chí Quách Thế Ngọc  – Phó Bí thư đảng ủy xã ;các đồng chí là đại biểu lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của địa phương, đại diện các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn đã tới dự và chúc mừng.


               Đồng chí Hoàng Quốc Đạt  – HUV – Chủ tịch Hội nông dân huyện tặng hoa cho nhà trường

Đồng chí Quách Thế Ngọc  – Phó Bí thư đảng ủy xã Phú Thành tặng hoa cho nhà trường

Mở đầu chương trình là phần đón chào các em học sinh lớp 1. Năm học 2023 – 2024 Trường TH&THCS xã Phú Thành hân hoan chào đón 151 em học sinh vào lớp 1. Trên khuôn mặt hồn nhiên của các con vẫn còn đó sự bỡ ngỡ cùng háo hức trong tiếng những tràng pháo tay cổ vũ của các thầy cô giáo, các anh, các chị.

Mở đầu Lễ Khai giảng năm học mới, các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh trang trọng đón nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Trong đó nhấn mạnh: “Học tập là nhiệm vụ quan trọng cả đời”, “Một năm học mới lại bắt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là sự khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời...Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, sáng vai với các cường quốc năm châu chỉ đạt được khi đất nước có những công dân có trí tuệ và phẩm giá, biết yêu gia đình, yêu Tổ quốc, đồng bào mình; sống tử tế và làm việc hiệu quả; dám bảo vệ lẽ phải, dũng cảm và tỉnh táo chống lại những điều xấu, cái ác”.

Cô giáo : Quách Thị An - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước.

Ngay sau đó là diễn văn khai giảng và chào mừng năm học mới của Cô giáo Bùi Thị Minh Chiến – Phó hiệu trưởng nhà trường. Niềm vui ngày khai trường càng thêm hứng khởi và khí thế khi tiếng trống khai trường vang lên, báo hiệu một năm học mới thành công rực rỡ.

Cô giáo : Bùi Thị Minh Chiến - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trồng khai trường.

Lễ khai giảng đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường TH&THCS xã Phú Thành xin hứa sẽ đoàn kết, vượt lên những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ; tiếp tục giữ vững và phát huy những thành quả mà các thế hệ thầy trò, các thế hệ CBQL đã dày công gây dựng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LÊ

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0964234636

EMAI : c12.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 40
Hôm qua : 27
Tất cả : 12747