Ngày 20/3/2019, Trường Tiểu học xã Phú Thành đã tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học và Thiếu nhi vui khoẻ - tiến bước lên Đoàn năm học 2018 - 2019.

Tham dự Ngày hội với các em học sinh có đồng chí Đinh Thị Thuý Hà - Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Lạc Thuỷ, lãnh đạo Trạm Y tế xã Phú Thành, các ông, bà trong Ban Đại diện Cha mẹ học sinh trường năm học 2018 - 2019; các thầy giáo, cô giáo và 687 em học sinh trong toàn trường.

Các vị đại biểu tham dự Ngày hội Học sinh tiểu học và thiếu nhi vui  khoẻ - tiến bước lên Đoàn

Phát biểu khai mạc Ngày hội của các em học sinh, thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật mục đích, ý nghĩa của ngày Hội dành cho các em. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, tinh thần tự học, kỹ năng tư duy logic và phát triển năng lực cá nhân của học sinh đồng thời tạo điều kiện cho các em học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống nhằm hình thành và phát triển những năng lực và phẩm chất cấn thiết cho người công dân trong tương lai.

Thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 Các em học sinh đã được tham gia trải nghiệm trong các CLb âm nhạc, Mỹ thuật, Giao lưu tìm hiểu "An toàn trường học và An toàn giao thông an toàn", phòng chống đuối nước và chơi trò chơi dân gian.

 Ngày hội học sinh tiểu học là một hoạt động thiết thực để góp phần vào quá trình giáo dục toàn diện cho học sinh và đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Ngày hội còn có ý nghĩa hết sức quan trọng, đó là tạo một sân chơi bổ ích để tất cả các em được trải nghiệm, được thử sức mình bằng những năng khiếu có sẵn, đồng thời qua đó nhằm có sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình để giáo dục và rèn luyện, phát hiện học sinh năng khiếu, tạo điều kiện cho các em có bước phát triển cho tương lai.

MỘT SỐ HÌNH ÀNH CỦA NGÀY HỘI

Các em học sinh thực hành băng vết thương kín

Các bậc cha mẹ học sinh tham dự Ngày hội cùng các em học sinh

Học sinh thực hành băng vết thương hở

Các vị đại biểu và các thầy cô giáo tham dự Ngày hội cùng các em học sinh

Các em học sinh tham gia Ngày hội

Học sinh CLB Mỹ thuật tham gia vẽ tranh

Học sinh thuyết trình sản phẩm

CLB văn nghệ chụp ảnh lưu niệm với các vị đại biểu

Trình diễn thời trang

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0964234636

EMAI : c12.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 31
Hôm qua : 27
Tất cả : 12738