Trường Tiểu học xã Phú Thành long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, Ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" Năm học 2018-2019

Những ngày hè đã đi qua và mùa thu đã đến, cùng với những ngày lịch sử trọng đại của đất nước hướng tới kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Với những sự kiện trọng đại này, tất cả chúng ta đều bồi hồi xúc động tưởng nhớ tới Bác Hồ vĩ đại - vị cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam. Người đã hy sinh cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước. Để tỏ lòng kính yêu và biết ơn đối với Bác, mỗi chúng ta phải thực hiện tốt lời răn dạy của Người: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”. Đã từ lâu ngày mùng 5/9 hàng năm là ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và hôm nay cùng với các trường học trong cả nước, Trường Tiểu học xã Phú Thành long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, Ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" Năm học 2018-2019.

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2018 -2019 của thầy và trò nhà trường có các vị đại biểu:

Đồng chí: Đinh Quốc Liêm - uỷ viên Ban Thường Vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Hoà Bình.

Đồng chí: Quách Thế Ngọc - Tỉnh uỷ viên - Bí thư huyện uỷ huyện Lạc Thuỷ.

Đồng chí Bùi Văn Chủm - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hoà Bình.

Đồng chí Nguyễn Thanh Long - huyện uỷ viên - Trưởng Phòng GD&ĐT Lạc Thuỷ.

Đồng chí Bùi Văn Thắng - Đảng uỷ viên - Chủ tịch UBND xã Phú Thành.

Các đồng chí cán bộ, chuyên viên các phòng ban của Sở GD&ĐT tỉnh Hoà Bình, các đồng chí cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT Lạc Thuỷ, đại biểu đại diện 11 khu dân cư trên địa bàn xã Phú Thành, đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn xã Phú Thành, các thành viên trong Ban đại diện cha mẹ học sinh trường năm học 2018 - 2019, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và 681 em học sinh trong toàn trường.

Các quý vị đại biểu tham dự Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

Đồng chí Nguyễn Xuân Nhân - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố Khai giảng năm học 2018 - 2019

Và đánh trống khai trường

Bước vào năm học mới 2018 - 2019, thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch mà ngành giáo dục và nhân dân giao phó.

Quách Diệu Nhất - Giáo viên Trường Tiểu học xã Phú Thành

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0964234636

EMAI : c12.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 85
Hôm qua : 27
Tất cả : 12792