NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC

NĂM HỌC : 2022 - 2023

NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC

NĂM HỌC : 2022 - 2023

 

Bên cạnh các hoạt động chính khóa trên lớp được học qua sách vở thì hoạt động trải nghiệm sẽ tạo cơ hội cho các em học sinh huy động tổng hợp kiến thức, kỹ năng của các môn học và lĩnh vực giáo dục khác nhau để trải nghiệm thực tế.

Biết được tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm, ngày 20 tháng 3 năm 2023 trường TH&THCS xã Phú Thành đã tổ chức “Ngày hội học sinh Tiểu học” cho toàn bộ học sinh trong nhà trường. Tuy buổi trải nghiệm chỉ diễn ra trong một ngày, nhưng do tính chất mở, tương tác, vui vẻ, các hoạt động trải nghiệm được nhiều em học sinh yêu thích. “Ngày hội học sinh Tiểu học ” của nhà trường đã mang lại cho các em nhiều kiến thức bổ ích và giúp các em có một khoảng thời gian trải nghiệm thú vị. 

Ngày hội là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ hoạt động giáo dục ở nhà trường; tạo sân chơi bổ ích giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kĩ năng sống.

Thông qua các hoạt động của Ngày hội để đánh giá kết quả dạy học các môn học và hoạt động giáo dục, các nội dung giáo dục địa phương,

dục kĩ năng sống, hoạt động trải nghiệm,.. trong nhà trường.

Góp phần nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của việc tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho học sinh; thúc đẩy hơn nữa sự phối hợp của gia đình và xã hội trong quá trình dạy học và giáo dục học sinh góp phần thực hiện phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui".

Năm học 2022 – 2023 nhà trường tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học theo hình thức Hội chợ xuân. Hội chợ Xuân là một hoạt động giúp các em học sinh hiểu hơn về truyền thống của dân tộc, giúp các em thêm tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp; giáo dục tinh thần tương thân, tương ái, và cũng qua đó nhằm gắn kết mối quan hệ: nhà trường, gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh của Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2022 - 2023

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0964234636

EMAI : c12.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 96
Hôm qua : 21
Tất cả : 12979