Hòa chung không khí thiêng liêng của cả nước kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường Khai giảng năm học mới. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023, được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, hôm nay ngày 05/9/2022 trường TH&THCS xã Phú Thành long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

* Về dự Lễ khai giảng nhà trường vinh dự được đón tiếp

Ông Vũ Duy Hưng - Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ Lạc Thuỷ;

Ông Nguyễn Minh Tiến – Bí thư Đảng uỷ xã Phú Thành; 

Cùng toàn thể các đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn; các đại biểu đại diện CMHS các khối lớp và nhà trường; lãnh đạo các thôn trên địa bàn xã.

Về phía lãnh đạo nhà trường có cô Hoàng Thị Hằng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tất cả quý thầy cô trong hội đồng sư phạm và 1170 học sinh của trường tham dự buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ, là tiết mục văn nghệ chào mừng do cô và trò nhà trường biểu diễn

Tiếp theo phần văn nghệ là chương trình chào cờ

Thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Phó bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường trân trọng đọc thư Chủ tịch nước chúc mừng nhân ngày khai trường.

Cô Hoàng Thị Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới và đánh trống khai giảng

Tiếp theo là phần đón học sinh lớp 1 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô Hoàng Thị Hằng - hiệu trưởng nhà trường  cảm ơn các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành và phụ huynh học sinh đã dành thời gian tham dự buổi lễ Khai giảng năm học 2022-2023.

Để kịp thời động viên tinh thần các thầy cô cùng các em học sinh nhân dịp đầu năm học mới, đ/c Vũ Duy Hưng thay mặt Huyện uỷ, HĐND-UBND huyện lên trao bằng khen của tỉnh Hoà Bình cho nhà trường

Trong buổi lễ, nhà trường đã trao quà cho các em học sinh khó khăn được nhận các suất quà hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể của xã Phú Thành trao tặng.

Một số hình ảnh khác

Buổi lễ khai giảng năm học mới kết thúc trong niềm hân hoan trên từng khuôn mặt của thầy và trò nhà trường. Mong rằng năm học 2022 - 2023 sẽ là năm học tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường gặt hái thêm nhiều thành công.

                                                                                                                                                           Thực hiện: Nguyễn Mạnh Đạt

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0964234636

EMAI : c12.lat.pht@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 76
Hôm qua : 21
Tất cả : 12954